Toà án nhân dân huyện Nam Giang đến thăm, chúc tết và tặng quà các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo của Toà án nhân dân huyện Nam Giang nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Xuân Tân Sửu 2021

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Xuân Tân Sửu 2021, công chức Toà án nhân dân huyện Nam Giang đến thăm, chúc tết và tặng quà các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo của Toà án nhân dân huyện Nam Giang; trong đó có con đồng chí ChRưm Nhứl – Nguyên Phó Chánh án Toà án nhân dân huyện Nam Giang là nạn nhân chất động màu da cam có hoàn cảnh khó khăn.

Công chức Toà án huyện đến thăm, chúc tết và tặng quà đồng chí Zơ Râm Bia – Nguyên Chánh án Tòa án nhân dân huyện Nam Giang.

Công chức Toà án huyện đến thăm, chúc tết và tặng quà đồng chí Chrưm Nhứl – Nguyên Phó Chánh án Tòa án nhân dân huyện Nam Giang.

Công chức Toà án nhân dân huyện chúc các đồng chí hưu trí nguyên lãnh đạo Toà án nhân dân huyện Nam Giang và gia đình năm mới sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng; mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của địa phương và của hệ thống Toà án nhân dân. Các đồng chí hưu trí nguyên là lãnh đạo Toà án nhân dân huyện Nam Giang đã bày tỏ niềm xúc động, chân thành cảm ơn công chức Toà án đến thăm và chúc tết gia đình trong dịp xuân về.

Chủ tịch Công đoàn Toà án tặng quà và hỏi thăm sức khoẻ con đồng chí Chrưm Nhứl

 

 

Tác giả: Lê Thị Linh Giang – Thư ký Toà án.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ban Chỉ đạo cải cách tư pháp huyện làm việc với Tòa án nhân dân huyện Nam Giang.

Thực hiện Kế hoạch số 07-KH/BCĐ ngày 18/8/2022 của Ban chỉ đạo cải cách tư …

X