GIẢI BÓNG ĐÁ MINI NAM – NỮ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (08/3/1910 – 08/3/2023)

Chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023); 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Trong ngày 07/3, Liên ngành Công an – Tòa án – Viện kiểm sát – Thi hành án – BQL Rừng phòng hộ huyện Nam Giang tổ chức giải bóng đá mini nam- nữ. Tham gia giải đấu có 03 đội bóng nữ gồm: Đội liên ngành Viện kiểm sát – Tòa án – Thi hành án; đôi Công an; đội BQL Rừng phòng hộ và 03 đội bóng nam được phân đội giống đội bóng nữ.

Xuyên suốt các trận đấu là âm thanh reo hò cổ vũ từ các đội, những cảm xúc vỡ òa trước những cú sút trúng khung thành, không khí sôi động được đẩy lên đỉnh điểm với những bàn thắng đầy ngoạn mục, và chắc chắn không thể thiếu vắng những tiếng cười rộn rã cùng nét rạng rỡ đầy sức sống của các cổ động viên.

Giải đấu không chỉ là cơ hội rèn luyện sức khỏe, nâng cao trí lực và thể lực, giảm stress, mà nó còn để chị em cởi bỏ hình ảnh công sở chỉnh chu, nghiêm túc để khoác lên mình diện mạo của những bông hoa “hữu sắc hữu hương” vừa năng động, cá tính nhưng cũng không thiếu sự thông minh, tinh tế riêng của bản thân.

Giải bóng đá mini để lại giấu ấn tốt đẹp về tinh thần đoàn kết, vui tươi, giao lưu gắn bó giữa các đơn vị, rèn luyện thân thể sức khỏe, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Một số hình ảnh giải đấu:

 

Tác giả bài viết: Lê Thị Linh Giang – Thư ký viên.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ban Chỉ đạo cải cách tư pháp huyện làm việc với Tòa án nhân dân huyện Nam Giang.

Thực hiện Kế hoạch số 07-KH/BCĐ ngày 18/8/2022 của Ban chỉ đạo cải cách tư …

X