Đại hội Chi đoàn Toà án – Viện kiểm sát – Thi hành án huyện Nam Giang lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022-2024.

Sáng ngày 10/3/2022, tại hội trường Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Giang, Chi đoàn Toà án – Viện kiểm sát – Thi hành án huyện tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022-2024.

Quang cảnh Đại hội

Về dự Đại hội có đồng chí Bùi Thế Anh – Huyện ủy viên – Bí thư Huyện đoàn Nam Giang; đồng chí Võ Cao Linh – Huyện ủy viên – Bí thư Chi bộ Viện Kiểm sát huyện Nam Giang; các đồng chí Chủ tịch Công đoàn của các cơ quan, cùng toàn thể đoàn viên của Chi đoàn.

Đ/c Võ Cao Linh – Bí thư Chi bộ VKSND huyện Nam Giang tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội

Đại hội đã diễn ra sôi nổi, dân chủ và thống nhất. Tại Đại hội, đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn Tòa án – Viện kiểm sát – Thi hành án dân sự huyện Nam Giang khóa XIII, nhiệm kỳ 2019-2022 đã trình bày Báo cáo chính trị tổng kết công tác đoàn, báo cáo Kiểm điểm của Ban Chấp hành nhiệm kỳ qua.

Theo đó, Đại hội đã nêu lên những kết quả đạt được, những chuyển biến tích cực trong tư tưởng của đoàn viên – thanh niên, trong công tác tuyển truyền giáo dục của Đoàn. Trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn Chi đoàn Tòa án – Viện kiểm sát – Thi hành án dân sự huyện đã triễn khai thực hiện mạnh mẽ và có hiệu quả các Chỉ thị của Đảng, Đoàn trung ương và cấp trên, như Chỉ thị số 5 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Chỉ thị số 42-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015-2030”, Chỉ thị số 01 của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn về “Tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ Đoàn”, hưởng ứng mạnh mẻ các cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam  thời kỳ mới”, “Thanh niên học tập, thực hiện làm theo lời Bác Hồ dạy”. Từ đó, trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ của Đoàn viên chi đoàn ngày càng được nâng cao. Hàng năm 100% Đoàn viên đều được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có một số đồng chí được xếp loại hoàn thành xuất sắc và đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”, không có Đoàn viên nào bị xử lý kỷ luật, Chi đoàn luôn giữ vững danh hiệu Chi đoàn xuất sắc.

Trong hoạt động phong trào, chi đoàn luôn chủ động và tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động phong trào do cấp trên tổ chức phát động như phong trào thanh niên tình nguyện, phong trào tuổi trẻ sáng tạo, phong trào xung kích bảo vệ tổ quốc…

Công tác xây dựng tổ chức Đoàn và xây dựng Đảng cũng đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, đặc biệt là công tác phát triển Đảng viên luôn được quan tâm đúng mức, trong nhiệm kỳ, Chi đoàn đã giới thiệu 02 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Đ/c Võ Cao Linh – Bí thư Chi bộ VKS phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Võ Cao Linh – Bí thư chi bộ Viện Kiểm sát và đồng chí Bùi Thế Anh – Bí thư Huyện đoàn Nam Giang đã biểu dương những kết quả đã đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị Chi đoàn tiếp tục phát huy những mặt tích cực, khắc phục những hạn chế, tồn tại của công tác Đoàn trong nhiệm kỳ qua, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu được nêu trong Nghị quuyết của Đại hội Chi đoàn Khóa XIX nhiệm kỳ 2022-2024.

Đ/c Bùi Thế Anh – Bí thư Huyện đoàn Nam Giang phát biểu chỉ đạo Đại Hội

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn, Bí thư và Phó Bí thư. Thay mặt Ban Chấp hành Chi đoàn, đồng chí Trương Thị Lan Anh đã cảm ơn sự tin tưởng của Đoàn viên của Chi đoàn đoàn cũng như lãnh đạo của các Chi bộ Viện Kiểm sát, Tòa án và Thi hành án dân sự và cam kết sẻ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao tại Đại hội.

Tác giải bài viết: Lê Thị Linh Giang – Thư ký- Đoàn viên.

 

 

 

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

GIẢI BÓNG ĐÁ MINI NAM – NỮ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (08/3/1910 – 08/3/2023)

Chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023); 1983 …

X